Chi tiết tuyển dụng
- Chịu trách nhiệm tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động của phòng Nhân sự, đảm bảo công tác quản trị nhân sự được thực hiện đúng quy định, hiệu quả và góp phần xây dựng môi trường làm việc tích cực, giữ chân và phát triển nhân tài cho doanh nghiệp.
- Tổ chức và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Nhân sự.
- Xây dựng, cập nhật và giám sát việc thực hiện các chính sách, quy trình nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng, kỷ luật…).
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Tham mưu và triển khai hệ thống lương, thưởng, phúc lợi phù hợp với định hướng công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, BHXH, chấm công, tính lương, xử lý kỷ luật, nghỉ việc… đảm bảo đúng pháp luật.
- Triển khai các hoạt động gắn kết, truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước (BHXH, Thanh tra lao động, Sở LĐTBXH…).
- Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về tình hình nhân sự và đề xuất cải tiến.
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên các ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng hoặc tương đương.
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu Luật Lao động, BHXH, các quy định liên quan đến quản trị nhân sự; có khả năng xây dựng và triển khai hệ thống nhân sự.
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và kiểm soát công việc
- Giao tiếp và thuyết phục tốt
- Ra quyết định, xử lý tình huống nhanh và hợp lý
- Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý, phần mềm nhân sự, AI hỗ trợ (là lợi thế)
- Phẩm chất: Trung thực, trách nhiệm cao, tư duy chiến lược, linh hoạt, bảo mật tốt
- Tinh thần chủ động cao trong công việc.
- Tư duy tiếp nhận những dữ kiện mới, tinh thần ham học hỏi, không ngừng cải tiến.
- Độ tuổi trên 35 tuổi.
- Không yêu cầu Nam/Nữ
- Mức thu nhập từ 20 - 25 triệu đồng/ tháng hoặc các lợi ích bổ sung phía dưới.
- Được cung cấp máy tính, văn phòng phẩm phục vụ cho công việc.
- Chế độ làm việc tại văn phòng linh hoạt (4 ngày ở văn phòng, 1 ngày ở bất kỳ nơi đâu).
- Công ty không có camera giám sát sau lưng lúc làm việc, cũng không chấm công vào – ra.
- Các ngày nghỉ Lễ, Tết, phép năm theo luật lao động, riêng nghỉ Tết Nguyên đán được áp dụng theo quy định Nhà nước và cộng thêm 3 ngày.
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ, đúng theo quy định nhà nước sau thử việc.
- Chế độ Bảo hiểm sức khỏe bổ sung.
- Chế độ phúc lợi: lễ tết, cưới, ốm đau, sinh nhật, nghỉ mát.
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên đề thuế, kế toán, tài chính, kiểm toán từ các Hội nghề nghiệp của Việt Nam.
- Có môi trường học tập, mở rộng kiến thức về tài chính kế toán, quản trị doanh nghiệp.
Số 38, đường số 53, phường Tân Hưng, quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- 4 ngày làm việc ở văn phòng và 1 ngày làm việc ở bất kỳ đâu
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách điền vào Form bên dưới!
THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/07/2025