Chi tiết tuyển dụng
1. Tư vấn khách hàng:
Tư vấn quy trình, hồ sơ, thủ tục pháp lý cho khách hàng về:
- Thành lập doanh nghiệp/hộ kinh doanh.
- Thay đổi thông tin doanh nghiệp (địa chỉ, tên, ngành nghề, vốn, người đại diện pháp luật…).
- Thủ tục tạm ngừng kinh doanh, giải thể doanh nghiệp.
- Giải đáp các câu hỏi liên quan đến Luật Doanh nghiệp, quy định pháp luật trong phạm vi công việc.
2. Xử lý hồ sơ:
- Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định.
- Đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước hoặc nộp hồ sơ trực tuyến.
- Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ, liên hệ với cơ quan chức năng khi cần thiết.
- Nhận kết quả và bàn giao hồ sơ hoàn chỉnh cho khách hàng.
3. Quản lý & lưu trữ hồ sơ:
- Cập nhật, lưu trữ hồ sơ khách hàng khoa học, bảo mật.
- Cập nhật các biểu mẫu mới, quy định mới liên quan đến công việc.
4. Phối hợp & báo cáo:
- Phối hợp với các bộ phận khác (kế toán, kinh doanh) để đảm bảo dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo tiến độ, kết quả công việc định kỳ cho quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành LUẬT
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên - xử lý hồ sơ đăng ký/thay đổi giấy phép kinh doanh hoặc các thủ tục pháp lý doanh nghiệp.
- Có kỹ năng trình bày, giao tiếp và thuyết phục khách hàng hoặc làm việc với cơ quan nhà nước.
- Biết ứng dụng công nghệ (đặc biệt là các công cụ AI) vào công việc là một lợi thế.
- Hiểu biết về các văn bản pháp luật liên quan đến doanh nghiệp (Luật Doanh nghiệp, Nghị định, Thông tư…) là một lợi thế.
- Tinh thần chủ động cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chính xác, bảo mật thông tin khách hàng.
- Tư duy tiếp nhận những dữ kiện mới, tinh thần ham học hỏi, không ngừng cải tiến.
- Có khả năng tổ chức công việc tốt.
- Có khă năng lập mục tiêu, kế hoạch thực thi, kiểm soát việc thực thi.
- Có tinh thần đồng đội và chịu áp lực cao trong công việc
- Độ tuổi từ 25 tuổi đến 35 tuổi.
- Không yêu cầu Nam/Nữ
- Mức thu nhập từ 10,000,000 – 15,000,000 VNĐ/tháng
- Được cung cấp máy tính, văn phòng phẩm phục vụ cho công việc.
- Chế độ làm việc tại văn phòng linh hoạt (4 ngày ở văn phòng, 1 ngày ở bất kỳ nơi đâu). Không áp dụng trong thời gian thử việc
- Công ty không có camera giám sát sau lưng lúc làm việc, cũng không chấm công vào – ra.
- Các ngày nghỉ Lễ, Tết, phép năm theo luật lao động, riêng nghỉ Tết Nguyên đán được áp dụng theo quy định Nhà nước và cộng thêm 3 ngày.
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ, đúng theo quy định nhà nước sau thử việc.
- Chế độ Bảo hiểm sức khỏe bổ sung.
- Chế độ phúc lợi: lễ tết, cưới, ốm đau, sinh nhật, nghỉ mát.
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên đề thuế, kế toán, tài chính, kiểm toán từ các Hội nghề nghiệp của Việt Nam.
Số 38, đường số 53, phường Tân Hưng, quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- 4 ngày làm việc ở văn phòng và 1 ngày làm việc ở bất kỳ đâu
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách điền vào Form bên dưới!
THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 15/08/2025